โอนเงินผ่านแอป SCB EASY แล้วไม่ได้สลิป ทำไงดี? - ธนาคารไทยพาณิชย์

THB 1000.00
เงินเข้า แต่ยอดไม่ ขึ้น scb

เงินเข้า แต่ยอดไม่ ขึ้น scb  สำหรับรายการโอนเงินที่ไม่ถึงธนาคารปลายทาง ทางธนาคารไทยพาณิชย์ระบุว่าจะปรับปรุงยอดภายในวันพรุ่งนี้เวลาหนึ่งทุ่ม ที่มา - @scb_thailand ขณะนี้เกิดเหตุขัดข้องทำให้ SCB EASY App ไม่สามารถโอนเงิน เมื่อทำการสมัครสินเชื่อ up scb แล้วไม่ขึ้น ชำระบิลแอพ scb easy ไม่บันทึกสลิปแต่ถูกหักเงิน คือเราสแกนโอนเงินให้บริษัทนึง แล้ว โอนเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง ไม่บันทึกประวัติ ไม่บันทึกสลิป …

ยอดขายบ้านใหม่สหรัฐฯ เดือนสิงหาคมออกมา -%MOM ซึ่งดีกว่าที่ตลาดคาด แต่ยอดขายหดตัวแม้อัตราดอกเบี้ยจะลดลงก็ตาม เข้าชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้เราปรับปรุงเว็บไซต์ของเราให้ดีขึ้น  ทางธนาคารไทยพาณิชย์ต้องขออภัยในควา มไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ ธนาคารรับทราบปัญหาและดำเนินการแก้ไข ปัญหาเรียบร้อยแล้วค่ะ ท่านสามารถทำรายการผ่าน SCB Easy App ได้ตามปกติ แนะนำท่านทำรายการอีก

หลายคนคงกำลังรอเงินเข้าบัญชี จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ scb อยู่ ซึ่งปัญหาเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 โอนเงิน150 บาท จาก g wallet ไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ *บัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING SCB FIRST SCB PRIME ไม่ร่วมรายการ *โปรด ยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณยอดแบ่งจ่ายตั้งแต่ 35,000 บาทขึ้นไปเซลล์สลิป; ลง

Quantity:
Add To Cart